Quy định bảo hành

I. BẢO HÀNH CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

1. Thời gian bảo hành: Qúy khách hàng sẽ được bảo hành về da và đế trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.

2. Điều kiện bảo hành: Qúy khách hàng phải cung cấp đúng số điện thoại đã từng mua hàng được cập nhật trên hệ thống của Smartmen.

3. Nội dung bảo hành: SMARTMEN bảo hành về da và đế trong trường hợp:

  • Chất lượng da: Da bị bong tróc, nổ lột và nứt da do da kém chất lượng từ phía nhà sản xuất.
  • Chất lượng đế: Đế bị nứt, gãy do đế kém chất lượng từ phía nhà sản xuất.

4. Quy trình bảo hành

  • Bước 1: Khách hàng gửi sản phẩm bảo hành tại hệ thống SMARTMEN.
  • Bước 2: SMARTMEN tiếp nhận sản phẩm và chuyển giao về trung tâm bảo hành.
  • Bước 3: SMARTMEN liên lạc tư vấn giúp khách hàng về tình trạng sản phẩm và dự kiến thời gian bảo hành.
  • Bước 4: SMARTMEN tiến hành bảo hành theo quy định và thông báo với khách hàng sau khi hoàn thiện sản phẩm bảo hành.

5. Cách thức bảo hành

SMARTMEN sẽ hỗ trợ bảo hành tốt nhất cho sản phẩm, nếu không khắc phục được lỗi sản phẩm SMARTMEN sẽ hoàn trả lại tiền cho quý khách có trừ phí khấu hao qua thời gian quý khách hàng sử dụng

Chi phí khấu hao được tính như sau:

Thời gian sử dụng  Chi phí khấu khao 
Từ 1 – 15 ngày Không mất phí
Từ 15 – 30 ngày 5% giá KH mua
Từ tháng thứ 2 10 % giá KH mua
Từ tháng thứ 3 18% giá KH mua
Từ tháng thứ 4 26% giá KH mua
Từ tháng thứ 5 35% giá KH mua
Từ tháng thứ 6 40% giá KH mua
Từ tháng thứ 7 tới 12 42% giá KH mua

II. BẢO DƯỠNG, THAY THẾ, LÀM MỚI PHỤ KIỆN TRÊN GIÀY

1. Thời gian bảo hành: SMARTMEN hỗ trợ bảo dưỡng, làm mới, thay thế phụ kiện cho đến khi quý khách không còn dùng sản phẩm nữa.

2. Điều kiện bảo hành: Qúy khách hàng phải cung cấp đúng số điện thoại đã từng mua hàng được cập nhật trên hệ thống của Smartmen

3. Nội dung bảo hành: Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng, làm mới, thay thế phụ kiện trên giày cho các trường hợp sau:

  • Bong tróc nổ rộp da hoặc nứt gãy đế với lý do chủ quan từ phía khách hàng hoặc sản phẩm hết hạn 12 tháng kể từ ngày mua.
  • Bong keo, khâu đế, thay khóa, thay chun, thay khuy,…
  • Sơn trắng, sơn đen, đứt chỉ..
  • Hỗ trợ bảo dưỡng, làm mới, thay dây, thay lót.

4. Quy trình bảo hành

  • Bước 1: Khách hàng gửi sản phẩm bảo hành tại hệ thống SMARTMEN.
  • Bước 2: SMARTMEN tiếp nhận sản phẩm và chuyển giao về trung tâm bảo hành.
  • Bước 3: SMARTMEN liên lạc tư vấn giúp khách hàng về tình trạng sản phẩm và dự kiến thời gian bảo hành.
  • Bước 4: SMARTMEN tiến hành bảo hành theo quy định và thông báo với khách hàng sau khi hoàn thiện sản phâm bảo hành.

5. Quy định thay lót SMARTFOOT

5.1. Đối với khách hàng bảo hành, làm mới giày tại cửa hàng

  • KH được thay các loại Lót Mềm, Lót Mềm Lòng Máng miễn phí.
  • Trường hợp KH muốn thay lót SMARTFOOT tại cửa hàng sẽ tính phí 50.000đ/đôi.

5.2 Đối với KH gửi giày tiếp nhận bảo hành

  • Bộ phận bảo hành sẽ đánh giá tình trạng Lót tăng chiều cao và lót SMARTFOOT của KH và đưa ra đánh giá có cần thay các loại lót này hay không.
  • Toàn bộ quy trình bảo dưỡng, sửa chữa, làm mới và thay thế phụ kiện trên giày của Smartmen đều miễn phí.

6.Chi phí: SMARTMEN hỗ trợ bảo dưỡng, làm mới, thay thế phụ kiện trên giày hoàn toàn miễn phí.

III. MỘT SỐ LƯU Ý

  • Quý khách có thể gửi sản phẩm bảo hành tại bất kì cửa hàng nào của hệ thống Giày cao SMARTMEN.
  • Đối với Quý khách hàng ở xa có thể gửi sản phẩm qua đường bưu điện về trung tâm bảo hành của SMARTMEN.
  • Quý khách vui lòng thanh toán phí ship hàng khi gửi giày. SMARTMEN sẽ hỗ trợ phí ship giúp khách hàng sau khi sản phẩm được hoàn thiện.
  • Mọi quy định sẽ được nhân viên kỹ thuật của SMARTMEN làm đúng theo quy định và quy trình, nếu có phát sinh ngoài quy định, SMARTMEN sẽ trao đổi chi tiết với khách hàng nhằm giúp quý khách hàng có được trải nghiệm hài lòng nhất.